Samwoo Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

04:45' CH - Thứ ba, 30/10/2012

Kính gửi: - Quý đối tác.


Công ty TNHH XÂY DỰNG SAMWOO VIỆT NAM vừa bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc mới thay thế cho Tổng giám đốc tiền nhiệm – ông Song Jong Taek vừa hoàn thành nhiệm kỳ. Vì vậy, chúng tôi xin vui mừng thông báo tới quý cơ quan, khách hàng và đối tác được biết kể từ ngày 29/10/2012 ông Oh Seung Whan sẽ chính thức trở thành Tổng giám đốc và là người đại diện trước pháp luật, nắm quyền điều hành trực tiếp hoạt động kinh doanh của công ty Samwoo. Với bề dày kinh nghiệm làm việc cho công ty và tập đoàn xây dựng lớn trên thế giới và với trình độ quản lý chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng ông Oh Seung Whan sẽ đưa Samwoo Việt nam lên một tầm cao mới. Các thông tin pháp nhân khác của Công ty TNHH Xây dựng Samwoo không có gì thay đổi:

Tên Tiếng Việt: CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG SAMWOO VIỆT NAM
Tên Tiếng Anh: SAMWOO CONSTRUCTION VIETNAM COMPANY LIMITED
Tên viết tắt: SWCC
Địa chỉ giao dịch: Tầng 14 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam
MST: 0103475407
Người đại diện theo pháp luật: Ông OH SEUNG WHAN
Quốc tịch: Hàn Quốc


Ngày thay đổi tên trên Giấy chứng nhận đầu tư: 29/10/2012

Ngày giao dịch theo tên người đại diện mới: 29/10/2012


Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý vị trong thời gian vừa qua và hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ hợn của quý vị trong thời gian sắp tới.


Trân trọng thông báo!